Tin Tức

7 giá trị vượt trội tại căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Premier

 Để có được điều này chính là nhờ vị trí kết nối của dự án, cộng với ngay từ đầu chủ đầu tư đã đặc biệt chú trọng phát triển căn hộ theo hướng xanh, thông minh, view sông, view nội khu độc đáo. 

 Hình phối cảnh dự án Căn hộ Trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier
Căn hộ Trung tâm Tân Sơn Nhất, vị trí vàng dễ dàng kết nối
 Theo đánh giá hiện nay tình trạng nguồn cung căn hộ nội khu ngày càng khan hiếm, do quỹ đất hạn hẹp cộng với thủ tục pháp lý bị siết chặt. Nhưng nhu cầu sở hữu căn hộ ở nội đô để tiện cho công việc và chăm sóc con cái của cư dân vẫn rất cao, “cung ít cầu nhiều”.
 Đứng trước bài toán đó, Vạn Xuân Group đã cho ra đời dự án Happy One – Premier, tọa lạc tại trục đường Nguyễn Oanh, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút di chuyển, giải quyết nhu cầu đi lại cho tầng lớp chuyên gia nước ngoài hay bộ phận cư dân thường đi công tác, du lịch bằng đường hàng không.
 Không những thế, nhờ vị trí đắc địa cư dân sống tại dự án còn dễ dàng đi lại và kết nối với quận Gò Vấp, các tỉnh miền tây, các thành phố vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu thông qua các tuyến đường như quốc lộ 1A, đường Phạm Văn Đồng, đường Hà Huy Giáp,…
 Không gian xanh mát ngay tầm mắt
 Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân vào Happy One – Premier chính là cảm giác lạc vào thiên đường nhiệt đới rợp bóng cây xanh nhờ mật độ xây dựng chỉ 34,19%, diện tích mặt nước được mở rộng tối đa khi chủ đầu tư để tâm vào việc cải tạo kênh Vàm Thuật cách đó 300m, mang đến cho cộng đồng cư dân sinh sống tại Happy One – Premier với đặc quyền view sông cũng như tận hưởng cảm giác mát mẻ, trong lành của khu vực gần sông mang lại.  

 Hồ bơi vô cực - một trong những không gian xanh trong nội khu căn hộ Happy One - Premier
 Hãy thử tưởng tượng khi bước chân vào căn hộ Happy One – Premier tọa lạc tại trục đường Nguyễn Oanh, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút mà bạn được đón chào bằng lối đi trải đầy bóng cây, khu công viên rộng mở với hàng trăm loại cây nhiệt đới đủ màu sắc. Xa xa, là dòng sông hiền hòa, ôm trọn các lối đi bộ, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi….. tạo nên sự hài hòa giữa tiện ích và các mảng xanh yên bình.
 Tiện ích nội khu nổi trội
 Không chỉ nổi bật với phong cảnh view sông hữu tình, Happy One – Premier còn được chủ đầu tư bài trí 39 tiện ích vượt trội ở khu vực nội khu như sảnh chờ, sảnh đón - tiếp khách, khu vui chơi trẻ em, khu hồ bơi tràn bờ,….dịch vụ khiến cho người ta thấy yên tâm đã không bị “bỏ quên” nơi thiên nhiên ngự trị.
 Giới chuyên gia đánh giá chỉ với 1 block gồm 210 căn hộ, 3 căn shophouse và 6 căn penthouse tọa lạc trong một không gian xanh như vậy, Happy One – Premier đủ để làm nên sức hấp dẫn về một nơi đáng để nghỉ ngơi sau ồn ào phố thị. 
 Giá hấp dẫn, phương thức thanh toán linh hoạt  

 Happy One – Premier được xem là dòng căn hộ có mức giá tốt nhất thị trường nội đô TPHCM hiện nay
 Người mua chỉ đóng trước 30% tổng giá trị hợp đồng, tương đương với số tiền là 730 triệu đồng, số còn lại sẽ thanh toán khi nhận nhà. Hỗ trợ vay vốn tối đa 70% trong thời hạn lên đến 20 năm tạo sự thuận lợi để các nhà đầu tư có thể xoay vòng vốn, còn cư dân có nhu cầu ở thực thì dễ dàng sở hữu căn hộ đầu tiên với giá bán hợp lý nhất.
 Ngoài ra, Vạn Xuân Group cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để kích thích người mua như tặng 5 chỉ cho khách hàng mua căn hộ, 10 chỉ cho khách hàng sở hữu penthouse.
 Ứng dụng công nghệ nhà thông minh đầu tiên tại khu vực
 Để gia tăng sự tiện nghi cho dự án, chủ đầu tư đã mạnh tay ứng dụng công nghệ 4.0 vào quá trình xây dựng. Tại đây các cư dân thoải mái tận hưởng trong ngôi nhà của mình khi được phục vụ hoàn toàn bằng công nghệ. Công nghệ sẽ hỗ trợ cư dân ở một số công đoạn như bật/tắt các thiết bị điện tử, đóng mở mành rèm tự động, kiểm soát an ninh,tìm kiếm vị trí đỗ xe mà không cần đến bảng chỉ dẫn…. Wifi free cũng được trang bị ở tất cả các khu vực để cư dân dễ dàng truy cập bất cứ lúc nào.
 Nội thất cao cấp
 Một trong những lực hút của Happy One – Premier còn phải kể dòng nội thất  Châu Âu cao cấp, được chủ đầu tư trang bị full cho các căn hộ với chất lượng vượt trội, màu sắc sống động,  hình dáng thiết kế độc đáo, chuyên phục vụ các khách hàng khó tính trên thế giới như Ikea, Toto, Kartell, Edra….
 Chủ đầu tư uy tín
 Sở dĩ, dự án có giá bán hợp lý lại được đầu tư bài bản là do hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, Vạn Xuân Group nhận thấy nguồn cung các dòng căn hộ tại khu vực gần trung tâm Tân Sơn Nhất hầu như vắng bóng. Trong khi nhu cầu nhà ở của các gia đình trẻ vẫn tăng cao. Hơn nữa dự án được xem như “đứa con cưng” của chủ đầu tư, gắn liền với tên tuổi của doanh nghiệp tại địa phương trong suốt thời gian qua.
 Vạn Xuân Group cũng không ngần ngại lựa chọn các đối tác uy tín hàng đầu để tham gia phát triển dự án như một bảo chứng về tiến độ và chất lượng bền vững theo thời gian, từ đơn vị tổng thầu Ricons cho đến đơn vị quản lý vận hành, ngân hàng bảo lãnh,…
 Hiện tại, căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier là một trong số ít các dự án tại TP HCM sở hữu giấy phép xây dựng, đây cũng là một trong số những điều kiện cho thấy độ uy tín tuyệt vời mà chủ đầu tư mang lại cho cư dân tương lai của mình.
Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier 
Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group
Kinh doanh tiếp thị: Vivahomes
Sở hữu ngay căn hộ khi thanh toán từ 730 triệu đồng
NGỌC THÚY