Tin Tức

Happy One - Central hâm nóng thị trường căn hộ cao cấp tại Thủ Dầu Một

Một chuyên gia trong ngành địa ốc phân tích, nhu cầu nhà ở của giới chuyên gia Thủ Dầu Một nói riêng và Bình Dương nói chung mang nhiều nét đặc thù. Nhóm khách hàng này không chỉ xem nhà là một dạng tài sản mà còn là cách khẳng định đẳng cấp thượng lưu. Trên thế giới, căn hộ thông minh được xem là dòng sản phẩm hợp thời, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bởi vừa sở hữu lợi thế về vị trí, thuận tiện đi lại, vừa có tiện ích hoàn chỉnh, tích hợp công nghệ 4.0, đặc biệt là dự án có kiến trúc độc đáo, đẳng cấp, mang tính biểu tượng không chỉ cho chủ sở hữu mà còn cho khu vực.

Nhà không đơn thuần chỉ để ở mà nó còn là nơi khẳng định giá trị đẳng cấp của gia chủ. Là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư vào dòng căn hộ thông minh tại khu vực phía Bắc TP HCM và TP Thủ Dầu Một và có kinh nghiệm triển khai các dự án căn hộ thông minh, Tập đoàn địa ốc Vạn Xuân ra mắt dự án Happy One - Central với kiến trúc độc đáo. Dự án không chỉ góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở đạt chuẩn đang ngày càng tăng cao của các chuyên gia và nguồn lao động ngoại quốc mà còn hâm nóng thị trường. "Với Happy One - Central, chúng tôi mang đến một tòa tháp đôi cao nhất Thủ Dầu Một. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố đang dần thay da đổi thịt, cảm nhận cuộc sống từ trên cao, đồng thời cũng là nguồn cảm hứng bất tận đối với mỗi gia đình", đại diện Tập đoàn Vạn Xuân chia sẻ.

Dự án Happy One - Central là một trong những dự án cao nhất tại TP Thủ Dầu Một. Happy One - Central gồm hai tòa tháp đôi cao 40 tầng cùng 3 tầng hầm rộng rãi. Tại đây, Vạn Xuân Group bố trí hàng chục tiện tích bao phủ khắp khuôn viên dự án giúp cư dân thoải mái trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Dự án sở hữu tổ hợp hệ sinh thái cao cấp mang chuẩn resort trải dài từ tầng một đến tầng 40 với 68 tiện ích nội khu như vườn treo nghệ thuật, cầu không trung, sảnh đón thượng hạng, sky bar trên không, khu vực yoga, quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực... Ở bất kỳ đâu trong khuôn viên dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển xuống tầng hầm để mua sắm tại tổ hợp trung tâm thương mại hay lên tầng 20 để trải nghiệm chuỗi tiện ích thương gia, ngắm hoàng hôn từ đài quan sát và cầu đi bộ trên không nối liền hai tòa tháp. Hệ thống 16 thang máy mỗi tầng bố trí đều ở hai block sẽ giúp cư dân di chuyển nhanh chóng.

Tiện ích đài phun nước nghệ thuật tại hồ bơi vô cực tầng 3 của Happy One - Central. Là dự án căn hộ cao cấp, Happy One - Central hướng tới phong cách thiết kế mang đậm nét văn hóa của Tây Phương hiện đại với danh mục nội thất bàn giao chuẩn châu Âu. Thiết bị trong nhà đều tích hợp công nghệ 4.0 dễ dàng điều khiển. Hướng đến xây dựng một cộng đồng sống văn minh, thân thiện với môi trường, Vạn Xuân Group kiến tạo diện tích cây xanh lên đến 1.03ha, bao phủ toàn bộ không gian dự án. Trong khi đó, mất độ xây dựng chỉ chiếm 34% trong tổng diện tích 10.600m2. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hoàn thiện các dự án. Dự kiến, trong quý I/2021 sẽ bàn giao khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One - Phú Hòa với tiến độ xây dựng vượt hơn 3 tháng so với dự kiến. Cuối tháng 12/2020 vừa qua, Vạn Xuân Group chính thức khai trương nhà mẫu dự án Happy One - Central để giúp khách hàng tiếp cận thực tế hơn với ngôi nhà tương lai của mình. Thời gian mở cửa từ 8h00 đến 20h hàng ngày tại số 26 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một... Tâm Anh