Tin Tức

‘Khẩu vị’ chọn nhà của giới tinh hoa Bình Dương đã thay đổi?

Giới tinh hoa Bình Dương - Họ là ai?
Với tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng kinh ngạc cùng những chính sách thu hút vốn đầu tư hiệu quả, Bình Dương đã vào top 21 đô thị có chiến lược phát triển thông minh tiêu biểu thế giới 2020 do Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới bình chọn. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Bình Dương đại diện cho Việt Nam nằm trong top Smart 21. Không chỉ vậy, Bình Dương có tên trong top 3 tỉnh thành có số vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lớn nhất cả nước, chỉ sau Hà Nội và TP.HCM.
Là thủ phủ công nghiệp của Việt Nam, hiện Bình Dương sở hữu 48 khu, cụm công nghiệp với tổng diện tích lên đến hơn 10.000 ha, chiếm ¼ diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam, dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp. Trong đó, thành phố Thủ Dầu Một là khu vực có nhiều khu công nghiệp bậc nhất tỉnh.
Để có được những thành tích trên, Bình Dương đã khéo léo tận dụng nguồn lao động dồi dào sẵn có tại tỉnh, đồng thời thu hút một nguồn lớn lao động trong và ngoài nước. Hiện tỉnh có hơn 2,4 triệu dân, trong đó, thống kê sơ bộ cho thấy có đến 50% là đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề đến sinh sống và làm việc.
Căn hộ cao cấp - xu hướng chọn nhà của giới tinh hoa Thủ Dầu Một
Nếu như trước đây, mối quan tâm khi mua nhà tại Bình Dương chỉ đơn giản là diện tích, giá cả hay xem bất động sản như một dạng tài sản để dành thì hiện nay, khi nhu cầu thuê và ở cũng ngày càng cao thì nhu cầu của khách hàng cũng trở nên “khó tính” hơn.

Các dòng căn hộ tầm trung và cao cấp là sản phẩm “được lòng” giới tinh hoa nhất với hạ tầng hoàn thiện cùng các tiện ích sống đa dạng, đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi, hiện đại cùng môi trường văn minh, an toàn.
Các dòng căn hộ này có thiết kế tinh tế, hài hòa, thể hiện cá tính riêng của chủ nhân. Bên cạnh đó, công nghệ kỹ thuật cao được tích hợp thông minh, tối ưu hóa không gian sống cùng những tiện ích nội khu cũng mang đến một môi trường sống biệt lập, hoàn toàn riêng tư, yên tĩnh để có thể thư giãn tối đa sau những giờ làm việc căng thẳng.
Vì là nơi tụ họp của giới tinh hoa nên các dự án căn hộ cao cấp đã kiến tạo nên một cộng đồng văn minh, dân trí cao, giúp cho cư dân dễ dàng tìm được sự kết nối và đồng điệu.

HAPPY ONE - Central đã đáp ứng được đầy đủ tất cả các yêu cầu trên với vị trí đắc địa, tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, thuận tiện di chuyển đến các khu vực như bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart/BigC, bến xe Bình Dương, trường ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall,… Bên cạnh đó những tiện ích vượt trội được tích hợp đầy đủ ngay trong khuôn viên đã góp phần xây dựng một cộng đồng dân cư biệt lập, yên tĩnh, an toàn nhưng cũng không kém phần hiện đại, góp phần tạo nên những giá trị sống khác biệt.
Giới đầu tư cũng “khát” dòng căn hộ hạng sang
Với tiềm năng của mình, dòng căn hộ hạng sang không chỉ “lọt mắt xanh” của giới tinh hoa mà còn khiến giới đầu tư “chao đảo”. Sở dĩ bất động sản Bình Dương thu hút sự quan tâm cao là bởi tỷ suất di cư thuần trong giai đoạn 2009 - 2019 cao nhất Việt Nam với 200% tạo nên một nguồn khách hàng “khổng lồ”.

Đặc biệt nhóm khách hàng đầu tư thường tìm về các khu vực trung tâm như thành phố Thủ Dầu Một để đầu tư bởi đây là thị trường được các chuyên gia đánh giá có nguồn khách hàng dồi dào và tiềm năng bậc nhất.
Một chuyên gia đầu tư bất động sản phân tích, xét về mức giá, hiện nay mặt bằng giá của thị trường bất động sản Bình Dương đã tăng lên khoảng 30%, vì vậy trong cùng một mức giá nếu mua nhà mặt đất ở các khu vực trung tâm thì chỉ có thể lựa chọn những căn nhà nhỏ, trong ngõ, di chuyển khó khăn, môi trường, dân cư và tiện ích cũng thuộc vào sự “may rủi”.
Trong khi đó dòng căn hộ hạng sang được dự đoán là xu hướng nhà ở tương lai sẽ còn nhiều tiềm năng phát triển, nếu không dùng để ở cũng có thể dễ dàng cho thuê lại mới mức lãi suất lên đến 10% mỗi năm, mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn.
Căn hộ biểu tượng - Thống lĩnh tầm cao HAPPY ONE - Central
Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes