Tin Tức

Sở hữu căn hộ thông minh ngay trung tâm Thủ Dầu Một chỉ với 1,7 tỷ đồng

 Bất động sản Thủ Dầu Một: Hồi sinh

 Chỉ mới vài năm trước đây, thị trường bất động sản Thủ Dầu Một dường như đóng băng trong khi những “người anh em” cùng khu vực phía Nam như Biên Hòa, Long An,… phát triển mạnh mẽ. Thế nhưng, thành phố này nhanh chóng lấy lại phong độ và đánh dấu sự trở lại của mình bằng hướng đi mới đầy tiên phong, tạo nên xu hướng nhà ở tương lai tiêu chuẩn cho toàn tỉnh Bình Dương.

 Xu hướng nhà ở đạt chuẩn được chú trọng tại thành phố Thủ Dầu Một Nếu như trước đây Thủ Dầu Một chỉ tập trung vào những dự án đất nền, bất động sản công nghiệp,… thì nay, thành phố đã có những hướng đi mới phù hợp với xu thế của thế giới, lấy nền công nghiệp vốn phát triển mạnh mẽ của mình để tạo nên nguồn khách hàng dồi dào. Chính vì vậy, để góp phần phát triển và nâng cấp đời sống của cư dân, thành phố đã có nhiều chủ trương cho các dòng căn hộ thông minh, cao cấp và đạt chuẩn.

 Trên thế giới, dòng sản phẩm này không còn quá mới lạ, nó rất phù hợp với đối tượng khách hàng là những chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Thủ Dầu Một. Chính vì vậy, ngay từ khi có kế hoạch phát triển, giới đầu tư đã “đứng ngồi không yên”, tìm cơ hội để “chen chân” vào thị trường đầy tiềm năng này.

 Là một trong những đơn vị được kỳ vọng với sự uy tín vững chắc, Vạn Xuân Group đã nhanh chóng thể hiện vị thế của mình với dự án Happy One - Central. Không ngoài mong đợi, dự án này không chỉ đáp ứng những yêu cầu cần có của một sản phẩm căn hộ thông minh mà còn mang đến một công trình mang đầy tính biểu tượng cho Thủ Dầu Một.

Happy One – Central được ví là siêu phẩm biểu tượng của thành phố Thủ Dầu Một

“Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của giới chuyên gia, cũng như mang đến một biểu tượng mới cho Thủ Dầu Một, chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết để nghiên cứu, cũng như chắt lọc những nét nổi bật của các dự án trên thế giới, thay đổi để áp dụng cho phù hợp với thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, Happy One -Central được xem là trung tâm giao thoa, hội tụ của văn hóa Việt Nam và thế giới.” – Đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Happy One Central – Nơi tinh hoa hội tụ

Thuộc phân khúc bất động sản cao cấp, Happy One - Central hướng tới đối tượng khách hàng là giới tinh hoa, bao gồm cả các chuyên gia nước ngoài và những người có thu nhập tầm trung, ổn định tại Bình Dương. Nhóm khách hàng này khá đồng điệu về lối sống, từ đó xây dựng nên một môi trường văn minh, mang đến nhiều cơ hội phát triển cho cư dân.

Dù là dự án căn hộ cao cấp nhưng Happy One - Central lại có giá khởi điểm khá “bình dân”, chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn, chính vì vậy đây cũng là một kênh đầu tư được các chuyên gia bất động sản dự báo mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể và sẽ còn gia tăng lũy kế theo từng năm.

Happy One - Central có tọa lạc tại vị trí vàng trung tâm, đắc địa bậc nhất Thủ Dầu Một, chỉ cách đại lộ Bình Dương hơn 300m, do đó giúp cư dân ở đây dễ dàng kết nối với các tiện ích sẵn có của khu vực như bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị BigC – Coop Mart, bến xe Bình Dương, trung tâm thương mại Aeon Mall, sân golf Sông Bé,… hay thuận tiện di chuyển về TP HCM, sân bay Tân Sơn Nhất và các khu công nghiệp để làm việc.

Tổ hợp hệ sinh thái trên cao “độc nhất vô nhị” tại trung tâm TP Thủ Dầu Một

Hai tòa tháp đôi tương ứng với 2 block cao đến 40 tầng, Happy One - Central cung ứng cho thị thường Thủ Dầu Một hơn 1.300 căn hộ. Đồng thời mang đến cho khu vực một biểu tượng sống mới nhờ kiến trúc độc đáo.

Từ trên cao, cư dân ở đây có thể dễ dàng ngắm toàn cảnh Bình Dương với đài quan sát hay cầu trên không, mang đến những cảm hứng mới trong cuộc sống. Bên cạnh đó, 3 tầng hầm thông nhau kết hợp với trung tâm mua sắm sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân Happy One - Central còn thoải mái tận hưởng tổ hợp hệ sinh thái cao cấp mang chuẩn resort trải dài từ tầng 1 đến tầng 40 cùng với 68 tiện ích nội khu đỉnh cao như vườn treo nghệ thuật, cầu không trung, sảnh đón thượng hạng, sky bar trên không, khu vực yoga, quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực,… Tất cả mang đến một trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong một khuôn viên khép kín, an toàn. Là dự án căn hộ cao cấp chuẩn thông minh nên các thiết bị trong nhà đều được tích hợp công nghệ 4.0 dễ dàng điều khiển, sử dụng một cách nhanh chóng, tối ưu. Nội thất bàn giao chuẩn châu Âu tạo nên một không gian sống hiện đại pha lẫn nét cổ điển đầy sang trọng.

Được mệnh danh là viên ngọc xanh giữa trung tâm thành phố, Happy One - Central được đầu tư hệ thống cây cối, cảnh quan hòa hợp với thiên nhiên. Tại đây, mật độ xây dựng chỉ chiếm 34% từ tổng diện tích 10.600m2, trong khi đó diện tích cây xanh lên đến 1.03ha, bao phủ toàn bộ không gian, mang đến một môi trường trong lành đầy hấp dẫn…

Chạm tới những tầng cao mới Happy One – Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes Giá chỉ từ: 1,7 tỷ đồng/căn

Nguồn: http://danviet.vn/so-huu-can-ho-thong-minh-ngay-trung-tam-thu-dau-mot-chi-voi-17-ty-dong-5020217...

Theo Đình Lâm (Dân Việt).