Tin Tức

TP Thủ Dầu Một có thực sự là “miền đất hứa” của giới đầu tư bất động sản?

Nhu cầu nhà ở tại Thủ Dầu Một tăng mạnh

Thị trường bất động sản Bình Dương đang ghi nhận những chuyển biến đầy tích cực cả về nguồn cung lẫn nhu cầu. Là tỉnh đứng thứ hai cả nước trong việc thu hút FDI, tính từ đầu năm 2020, tỉnh đã thu hút thêm 853 triệu USD vốn đầu tư nước ngoài của 59 dự án đầu tư mới và 53 dự án điều chỉnh tăng vốn đầu tư. Đến nay, toàn tỉnh có 3.852 dự án FDI với tổng vốn đăng ký gần 35 tỉ USD từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo dòng vốn đầu tư là một lượng lớn lao động cao cấp là lượng chuyên gia nước ngoài, kỹ sư có thu nhập cao kéo về Bình Dương. Cả tỉnh hiện có 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần một triệu công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư trong nước, mỗi năm nguồn lực tăng từ 20-25%. Các nhóm lao động này thường sống tại các khu vực trung tâm như thành phố Thủ Dầu Một. Đây chính là nguồn khách hàng luôn tăng trưởng đều mỗi năm, là “món hời” của thị trường bất động sản Bình Dương.

Nhu cầu nhà ở tại Thủ Dầu Một tăng mạnh.
Với chiến lược thu hút nguồn đầu tư khôn khéo, hẳn nhiên Thủ Dầu Một có đầy đủ kế hoạch để tận dụng tối đa ưu thế của mình trong việc đầu tư và phát triển thị trường bất động sản.

Với môi trường sống và làm việc ngày càng được nâng cao, hiện nay TP Thủ Dầu Một là lựa chọn sống của hàng trăm nghìn chuyên gia nước ngoài, doanh nhân cao cấp đến sinh sống và làm việc. Kéo theo đó, nhu cầu về nhà ở với yêu cầu khắt khe về không gian sống ngày càng cao. Đây là vừa khó khăn nhưng cũng chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua.

Nhóm khách hàng này hướng đến những dự án được xây dựng theo hình mẫu khu căn hộ cao cấp từ không gian sống, mảng xanh, tiện ích, dịch vụ nội khu phục vụ tất cả nhu cầu của cư dân. Đây cũng chính là mô hình được nhiều quốc gia công nghiệp trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore áp dụng.

Tiền của giới đầu tư đang chảy về đâu?

Để xây dựng dự án căn hộ cao cấp theo yêu cầu của nhóm khách hàng hạng sang bắt buộc phải có quỹ đất lớn ngay khu vực trung tâm, đồng thời chủ đầu tư phải có kinh nghiệm để đảm bảo quy mô, chất lượng theo đúng các quy định khắt khe để dự án đạt yêu cầu.

Dự án mở đường cho xu hướng sống sang trọng, đẳng cấp ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một.
Bên cạnh đó, các dự án phải đánh vào đúng tâm lý của khách hàng để đầu tư tiện ích đồng bộ, hiệu quả. Theo giới chuyên gia, dòng sản phẩm căn hộ cao cấp sẽ là sản phẩm chủ lực thống lĩnh thị trường, là xu hướng nhà ở tương lai của giới thượng lưu Bình Dương.

Đáp ứng các tiêu chí trên, giai đoạn cuối năm 2020, thị trường sẽ đón nhận HAPPY ONE Central được đầu tư bởi Vạn Xuân Group - một trong những chủ đầu tư uy tín trên khu vực. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, chỉ trong chỉ trong vòng bán kính 5km, cư dân ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích sẵn có như bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart/BigC, bến xe, trường ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall,…

Bên cạn đó HAPPY ONE Central còn tích hợp những tiện ích vượt trội được đáp ứng đầy đủ ngay trong khuôn viên đã góp phần xây dựng một cộng đồng dân cư biệt lập, yên tĩnh, an toàn nhưng cũng không kém phần hiện đại, góp phần tạo nên những giá trị sống khác biệt.

Giới chuyên gia nhận định, khi ra mắt, HAPPY ONE Central sẽ tạo nên một “cú hích” lớn làm thay đổi thị trường bất động sản Bình Dương nói chung và thành phố Thủ Dầu Một nói riêng, không chỉ thu hút nhóm khách hàng có nhu cầu nhà ở thực mà còn hấp dẫn nhóm khách hàng đầu tư.

Căn hộ biểu tượng - Thống lĩnh tầm cao HAPPY ONE - Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Hotline: 0934 70 70 76

Đình Lâm-Trường Thịnh