Tin Tức

Ứng dụng công nghệ 4.0 nâng cao giá trị thụ hưởng

Sở hữu vị trí vàng thuận tiện di chuyển với các khu vực vệ tinh xung quanh, khu căn hộ HAPPY ONE – Premier thu hút cư dân bởi phong cách thiết kế độc đáo với hàng loạt các tiện ích ấn tượng.

Bắt kịp xu hướng smarthome 4.0 nâng cao giá trị thụ hưởng

Toạ lạc ngay trên trục đường Nguyễn Oanh, căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier được khách hàng và giới đầu tư đánh giá là nơi dừng chân lý tưởng khi ứng dụng công nghệ 4.0 trong dự án. Hướng tới một cuộc sống thời thượng, cư dân ở đây sẽ được trải nghiệm và phục vụ bởi những tiện nghi đến từ trí tuệ nhân tạo.

Ấn tượng đầu tiên khi tới căn hộ HAPPY ONE - Premier là bãi đỗ xe thông minh có tích hợp hệ thống an ninh ngay cổng ra vào. Cư dân không phải vất vả tìm chỗ đỗ xe khi về nhà bởi khả năng hỗ trợ định vị và điều hướng xe tới vị trí đã đăng ký, đồng thời tự động nhận diện biển số giúp việc check in/check out diễn ra nhanh chóng, giảm thiểu ách tắc vào giờ cao điểm.

Bên cạnh đó, toàn bộ khuôn viên căn hộ đều được lắp đặt Wi-Fi miễn phí, kể cả những khu vực công cộng như công viên, tầng hầm, bãi đậu xe, café ngoài trời... VẠN XUÂN GROUP đã ứng dụng công nghệ nhà thông minh đến từ Mỹ, tích hợp công nghệ kiểm soát an ninh 24/7 với hệ thống khóa từ ngay cửa chính căn hộ, hỗ trợ mở khóa tối đa cho chủ nhân thông qua hệ thống Smart Lock, dùng vân tay không cần chìa khóa... Bước vào tổ ấm, chỉ bằng một lần chạm tay hay giọng nói (voice trên app di động), tất cả hệ thống đèn được bật sáng, điều hòa, khởi động nguồn điện được mở ra giống như lời hân hoan chào đón gia chủ về nhà.

Không những vậy, thế mạnh công nghệ tiếp tục phủ sóng khắp mọi không gian với sự đồng bộ từ ứng dụng căn hộ thông minh tới hệ thống camera cảnh báo cháy. Hệ thống này cho phép phát hiện và cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất trước khi hệ thống báo cháy được kích hoạt; chỉ dẫn thoát nạn, lối thoát hiểm cho gia chủ trong tình huống cấp bách.

Công nghệ đỉnh cao 4.0 tại căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier không chỉ đáp ứng nhu cầu sống thượng lưu mà còn là "người quản gia thông minh" phục vụ hầu hết các phong cách sống hiện đại của từng thành viên trong gia đình; nâng cao giá trị thụ hưởng…

Sở hữu căn hộ thông minh với giá ưu đãi 1,9 tỷ đồng/căn

Bên cạnh những tiện nghi đẳng cấp phù hợp chuẩn mực căn hộ thông minh, HAPPY ONE – Premier còn tạo nên hấp lực lớn nhờ mảng xanh đậm chất miền nhiệt đới. Với mật độ xây dựng 34,19%, dự án căn hộ hướng đến không gian sống chuẩn xanh không chỉ hiện hữu ở công viên view sông mà còn được sắp đặt tại khu vực sảnh chờ, sảnh đón, khu vui chơi trẻ em, khu hồ bơi tràn bờ tầng 3,… Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng tận hưởng không khí trong lành và gần gũi thiên nhiên mỗi ngày.

Căn hộ thông minh HAPPY ONE – Premier với giá khởi điểm 1,9 tỷ đồng/căn.

HAPPY ONE - Premier có đến 39 tiện ích ấn tượng ngay nội khu, phục vụ tối đa nhu cầu sống, thư giãn và hưởng thụ của cư dân. Trong đó phải kể đến sự kỳ công trong việc bố trí tường cây xanh, thác nước nhân tạo nhằm tăng tính thẩm mỹ và cảm giác thư thái tại các khu vực sảnh chung. Thêm vào đó, từng không gian còn được chăm chút và thiết kế theo phong cách châu Âu. Toàn bộ vật liệu, trang thiết bị tinh tuyển, nội thất sẽ được bàn giao đầy đủ nhằm đem lại sự đẳng cấp cho không gian sống.

Dự án đang chào bán với mức giá từ 1,9 tỷ đồng/căn với số lượng chỉ 219 căn, bao gồm: 210 căn hộ điển hình, 3 căn shophouse và 6 căn penthouse. Dự kiến ngày 19/9 sắp tới, nhà mẫu căn hộ HAPPY ONE - Premier sẽ tổ chức khai trương để khách hàng dễ dàng tiếp cận thực tế với ngôi nhà tương lai của mình.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier

Đầu tư và phát triển bởi: VẠN XUÂN GROUP

Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes

Giá chỉ từ: 1,9 tỷ đồng/căn

Hotline: 0934 70 70 76

Website: www.happyone.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế