Tin Tức

Với định hướng phát triển đô thị bền vững - nơi chất lượng sống ngày càng được nâng cao, Thủ Dầu Một tiếp tục là điểm đến của nhiều doanh nhân, chuyên gia ngoại. Bất động sản theo đó cũng định hình xu hướng mới: xu hướng của sản phẩm cao cấp, đầy đủ tiện ích và không gian sống gần gũi thiên nhiên.

Tọa lạc tại thành phố lâu đời nhất tỉnh Bình Dương với nhiều dư địa phát triển, dự án Happy One Central được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá nhờ hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh và những động lực hạ tầng tại “thủ phủ công nghiệp” hàng đầu khu vực phía Nam.

 

Dự án Happy One Central được đánh giá cao về tiềm năng nhờ hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh và những động lực hạ tầng tại “thủ phủ công nghiệp” hàng đầu khu vực phía Nam.

Mua nhà là quyết định quan trọng, do đó khách hàng luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi “xuống tiền”.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Vạn Xuân Group có điểm mạnh về pháp lý và tiềm năng tăng giá nhờ lực đẩy hạ tầng.

Theo TS Lê Xuân Nghĩa, trong môi trường lạm phát tăng thì mức độ phục hồi – sốt của từng phân khúc rất khác nhau. Với phân khúc chung cư, năm qua phục hồi khá nhanh, nhất là chung cư giá rẻ và giá trung bình. Phân khúc này có tỉ lệ giao dịch thành công khá cao và tỉ lệ người sử dụng cuối cùng khá lớn. Dự báo đây sẽ là phân khúc sôi động nhất năm 2022. Giá phân khúc này cũng sẽ có xu hướng tăng mạnh trong năm nay.

Khu phức hợp căn hộ thông minh Trung tâm TP. Thủ Dầu Một, dự án Happy One - Central do Vạn Xuân Group là chủ đầu tư đang là “thỏi nam châm” hút nhà đầu tư trong giai đoạn này bởi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí quan trọng nhờ tính biểu tượng, hệ sinh thái view nội khu đẳng cấp, căn hộ thông minh,...

Những căn hộ view nội khu tại Happy One – Central đang nhận được sự chào đón của khách hàng bởi kết hợp được hai ưu điểm đắt giá nhất hiện nay, với tầm nhìn nội khu hút mắt không kém gì khu resort 5 sao, đặc biệt là nằm ngay khu trung tâm TP. Thủ Dầu Một.

Vùng lõi trung tâm luôn được xem là tâm điểm phát triển của các thành phố, do đó khu vực này luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố về kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội quan trọng.