Tin Tức

Sự thay đổi về kinh tế, cơ sở hạ tầng kéo theo đời sống ngày càng nâng cao, đã khiến người dân Bình Dương có xu hướng lựa chọn những căn hộ hạng sang khiến thị trường BĐS của tỉnh đang dần có những bước dịch chuyển.

Với những chuyển biến đầy tích cực về kinh tế cũng như cơ sở hạ tầng, TP Thủ Dầu Một được giới chuyên gia nhận định sẽ là “mỏ vàng” đầu tư.

Với sự phát triển kinh tế - xã hội toàn diện, Thủ Dầu Một đã và đang hình thành nên một cộng đồng quy tụ toàn bộ giới tinh hoa, thành đạt và văn minh. Nhóm khách hàng này đã làm thay đổi thị trường bất động sản ở đây và tạo nên một trào lưu sống mới: Sống thông minh.

Theo giới chuyên gia, với tốc độ phát triển và nhu cầu khách hàng hiện tại, dòng sản phẩm căn hộ thông minh tại Bình Dương, đặc biệt là thành phố Thủ Dầu Một sẽ giúp giới đầu tư “hái ra tiền” nhờ tiện ích, vị trí và những tiềm năng mà nó mang lại.

Nhiều chuyên gia nhận định nguồn cung căn hộ tại Bình Dương chưa tương xứng với nhu cầu ở lớn từ nhóm khách hàng thượng lưu.

Sau một thời gian dài “đóng băng”, 2020 được đánh giá là một năm khởi sắc của thị trường bất động sản Bình Dương với sự xuất hiện của nhiều dự án, thu hút một lượng lớn khách hàng và tạo nên một làn sóng dịch chuyển lớn về phía Nam. Thế nhưng, nhiều chuyên gia lại nhận định thị trường bất động sản Bình Dương đang trong giai đoạn “tuy thừa nhưng thiếu”.

Xứng danh là chủ đầu tư uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, quý III năm 2020, Vạn Xuân Group đã cho ra mắt dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Pemier.

Sáng 03/10, tại nhà hàng The Adora Luxury Hoàng Văn Thụ TP Hồ Chí Minh, VẠN XUÂN GROUP đã tổ chức thành công Lễ Công Bố dự án HAPPY ONE - PREMIER. Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự và cho thấy tiềm năng của loại hình căn hộ này

(ĐTCK) Là danh hiệu chủ đầu tư uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, quý III/2020, Vạn Xuân Group đã cho ra mắt dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Pemier chắc chắn sẽ là nơi phát triển cơ hội đầu tư và an cư tuyệt vời trên thị trường bất động sản TP.HCM.