Tin Tức

Nhà phố trung tâm VX Nguyễn Oanh: Sự bảo chứng cho tương lai vững bền

Nhà phố VX Nguyễn Oanh đã thực sự tạo nên ấn tượng không nhỏ đổi với khách hàng chuyên đầu tư bất động sản khu vực trung tâm.

Ngay từ khi ra mắt trong lễ ký kết hợp tác ngày 30/7 vừa qua, nhà phố VX Nguyễn Oanh đã thực sự tạo nên ấn tượng không nhỏ đổi với khách hàng chuyên đầu tư bất động sản khu vực trung tâm cũng như với những người yêu thích nhà đẹp.

Việc tách thửa, phân lô hiện nay khá phổ biến, nhưng khi mua được đất thì việc xin giấy phép xây dựng là điều chưa thực sự dễ dàng, trong đó chất lượng công trình khi thuê đơn vị kém uy tín bên ngoài xây dựng hay mua nhà của các cá nhân xây sẵn để bán, có thể sẽ chưa thực sự phù hợp với tính cách, sở thích của gia chủ và mang đến nhiều rủi ro…

Thấu hiểu được nhu cầu thực tế của khách hàng, dự án nhà phố trung tâm VX Nguyễn Oanh với pháp lý hoàn chỉnh, đang triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, bàn giao hoàn thiện nên sẽ đáp ứng được sự tiện nghi cũng như nhu cầu sống cấp thiết của cư dân TP HCM, đặc biệt là cư dân quận Gò Vấp.

Phối cảnh tổng thể của dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh

Phối cảnh tổng thể của dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh

 
Sở hữu vị trí trung tâm, liên kết dễ dàng với các trục đường huyết mạch của quận Gò Vấp như Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị, Quang Trung,… Từ VX Nguyễn Oanh, khách hàng chỉ mất khoảng vài phút để tiếp cận những tiện ích đẳng cấp như: sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện quốc tế, trường mầm non quốc tế, các TTTM, siêu thị lớn, trung tâm TDTT cùng loạt cửa hàng mua sắm, ẩm thực đa dạng… có thể nói, VX Nguyễn Oanh đáp ứng tốt nhu cầu sống hiện đại của mọi đối tượng cư dân thành thị.

Hơn nữa, theo quy hoạch tương lai gần của thành phố cho phường 6, quận Gò Vấp, các đường sẽ được mở rộng với điểm đầu nằm trên đường Nguyễn Oanh (cầu An Lộc) và điểm cuối nằm trên hẻm 30 đường Nguyễn Văn Dung. Qua đó, đây sẽ là tiền đề cho tiềm năng phát triển không ngừng của khu vực quanh dự án VX Nguyễn Oanh. Không những thế, đường Nguyễn Văn Dung may mắn nằm trong vòng cung của con sông Vàm Thuật, giúp điều tiết không khí mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu cho dân cư trong khu vực. Tạo ra một môi trường sống vừa thoải mái lại vừa gia tăng giá trị với tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” mà hiếm dự án nào có được.

Tiện ích xung quanh dự án VX Nguyễn Oanh

Tiện ích xung quanh dự án VX Nguyễn Oanh


Đặc biệt hơn, sáng ngày 30/8 vừa qua, đã diễn ra lễ xây dựng trung tâm phức hợp báo Tuổi Trẻ, với kinh phí đầu tư hơn 300 tỷ đồng; đây sẽ là điểm nhấn mới cho sự phát triển bền vững khu vực phường 6 nói riêng và quận Gò Vấp nói chung.

Ngoài các điểm nổi bật từ tiện ích ngoại khu, VX Nguyễn Oanh còn giới thiệu đến khách hàng những căn có sẵn hệ thống thang máy trong nhà, được thiết kế khoa học, tối ưu không gian sống, thuận tiện hơn trong việc di chuyển, giúp giải quyết tâm lý e ngại nhà cao tầng của các gia đình đa thế hệ.

Đến với VX Nguyễn Oanh là đến với phong cách sống hiện đại theo xu hướng tận hưởng cuộc sống xanh cho mỗi thành viên trong gia đình, là nơi kết nối trở thành tổ ấm chất chứa yêu thương, tạo nên một giá trị sống khác biệt giúp an cư vững bền và tạo nền móng cho sự phát triển của thế hệ tương lai.

Phối cảnh phòng khách dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh

Phối cảnh phòng khách dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh


Cảm nhận của khách hàng sau khi tham quan vị trí và được tư vấn đầy đủ thông tin về nhà phố VX Nguyễn Oanh đều đánh giá rất cao về chất lượng, tiềm năng tăng giá của dự án.

Thật không ngoa khi nói rằng VX Nguyễn Oanh không chỉ là nhà, mà còn là sự bảo chứng về tương lại thịnh vượng cho chính gia chủ và gia đình mỗi khách hàng.

Khách hàng khi mua nhà sẽ được ngân hàng BIDV bảo lãnh và hỗ trợ vay tối đa 70% cùng với chính sách thanh toán cực kỳ linh hoạt như: chỉ thanh toán 10% khi ký hợp đồng mua bán, 20% khi xây dựng xong phần thô, 30% khi hoàn thành các công tác xây tô tường, đóng trần thạch cao, hệ thống điện nước cơ bản,… và tiếp tục thanh toán thêm 30% khi nhà được xây dựng hoàn thiện, cuối cùng là 10% khi ký công chứng, sang tên và bàn giao nhà.

Không chỉ vậy, chủ đầu tư dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh là Công ty Cổ phần Xây dựng Vạn Xuân Sài Gòn còn có nhiều chính sách hỗ trợ và quà tặng dành cho khách hàng, mỗi khách hàng mua sản phẩm nhà phố VX Nguyễn Oanh sẽ được tặng 2 chỉ vàng. Thêm nữa là dịch vụ bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tháng kể từ ngày bàn giao nhà, giúp khách hàng an tâm hơn trong việc sử dụng và vận hành. Phần nào khẳng định tâm huyết của một chủ đầu tư uy tín khi giới thiệu ra thị trường sản phẩm nhà phố chất lượng hàng đầu.

Thông tin chi tiết về dự án:

Khu Nhà Phố Trung Tâm Quận Gò Vấp – VX Nguyễn Oanh
Đơn vị phát triển độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Viva Homes
Trụ sở: 20 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0901.646.808
Website: https://vxnguyenoanh.vivahomes.com.vn/