Tin Tức

THIẾT KẾ 100% CĂN HỘ ĐỀU CÓ BAN CÔNG VÀ LOGIA CỦA HAPPY ONE CENTRAL THU HÚT KHÁCH HÀNG

 Một điều đặc biệt mà ít có dự án nào ở khu vực Thủ Dầu Một có được. Không những tọa lạc ở vị trí trung tâm và được thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn Singapore - phân khu chức năng rõ ràng. Happy One Central còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi các chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi như cam kết lợi nhuận lên đến 30%/năm, chiết khấu cộng gộp lên đến 22%, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng/cho đến khi nhận nhà,… cùng nhiều ưu đãi khủng cho khách hàng.


 
Dù mới được ra mắt lại sau thời điểm bùng nổ dịch, nhưng dự án đã lập tức tạo điểm nhấn với khách mua nhà. Với loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ được thiết kế bởi đơn vị thiết kế kiến trúc nổi tiếng thế giới là ONG&ONG (Singapore), căn hộ tạo nên một trải nghiệm sống hoàn toàn khác. Việc vừa có cả ban công và logia giúp gia chủ có nhiều công năng sử dụng hơn cũng như giúp gia chủ có thể tận hưởng một không gian trọn vẹn ở ban công theo thiết kế và ý thích của mình. 


Bên cạnh đó, dù căn hộ có cả ban công và logia nhưng không gian sống lại không hề bị giảm đi, mà vẫn mang lại cảm giác thoáng mát nhờ chiều cao trần lên đến 3,3m, cùng với trang bị ứng dụng smart-home tiên tiến nhằm phục vụ tốt nhất có thể cho nhu cầu và trải nghiệm sống cho gia chủ.
Không chỉ ra mắt dòng sản phẩm ưu việt, Vạn Xuân Group còn mang tới cho khách hàng chính sách ưu đãi thanh toán chỉ từ 1% mỗi đợt, cộng thêm nhiều quà tặng và chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tối ưu bài toán kinh tế, giảm áp lực tài chính nhất có thể khi mua nhà. Hơn nữa về pháp lý của dự án đã có Giấy phép xây dựng và đang trong giai đoạn chuẩn bị thi công phần thân của dự án. Chắc chắn sẽ là một quyết định đầu tư không thể an toàn hơn cho nhà đầu tư.
Nhu cầu thuê căn hộ cho chuyên gia nước ngoài ở Thủ Dầu Một ngày càng tăng nhờ sự chuyển dịch công nghiệp từ nam Bình Dương sang bắc Bình Dương. Thủ Dầu Một là thành phố đầu tiên của Bình Dương và nằm vị trí trung tâm của 2 khu nam bắc nên luôn là địa điểm ưu tiên của các chuyên gia nước ngoài. Vị trí Happy One Central nằm ngay vị trí đắc địa có thể kết nối với Đại Lộ Bình Dương một cách dễ dàng qua 2 trục đường trung tâm của thành phố là Trần Văn Ơn và 30 Tháng 4.  


Thêm nữa, khách hàng lựa chọn căn hộ Happy One Central thời điểm này còn được Chủ đầu tư cam kết thuê 120 triệu/6 tháng. Cùng với cơ hội tham gia chương trình tri ân “Vì bạn xứng đáng” với tổng giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng.

Có thể nói, từ lúc xuất hiện tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một - dự án căn hộ phong cách Singapore Happy One Central đã tạo nên sự khác biệt, đúng với danh xưng “Căn hộ tốt nhất Bình Dương” tại Giải thưởng bất động sản uy tín PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021.

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.canhohappyonecentral.vn/

 

Hotline: 0934 70 70 76