Tin Tức

Những căn hộ view nội khu tại Happy One - Central đang nhận được sự đón nhận của khách hàng bởi kết hợp được hai ưu điểm đắt giá là nhìn ra được không gian như khu nghỉ dưỡng 5 sao được kiến tạo bởi tổ hợp 68 tiện ích trên không đỉnh cao, vừa sống động và sầm uất như một thành phố thu nhỏ.

Theo JLL đưa ra trong báo cáo “Bất động sản bền vững: Từ khát vọng đến hành động”, 70% khách thuê chọn tòa nhà xanh dù giá thuê cao hơn . Môi trường sống xanh, gần gũi với thiên nhiên trở thành tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nơi an cư của khách hàng hiện nay.

Giống như nhiều thành phố đang phát triển trên thế giới khác, TP.HCM đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung nhà ở đáp ứng nhu cầu thực tế bởi chính quyền địa phương hạn chế phê duyệt các dự án mới.

Thành phố Thủ Dầu Một là trung tâm kinh tế - văn hóa – chính trị của tỉnh Bình Dương, được định hướng trở thành đô thị hiện đại, thông minh của Thành phố thông minh Bình Dương trong tương lai.

Nhờ vị thế nằm ngay trục đường Nguyễn Oanh, giáp với sân bay Tân Sơn Nhất Happy One – Premier hiện là tâm điểm trên thị trường BĐS khu Bắc với tỉ lệ hấp thụ gần 100%.

Giới đầu tư địa ốc Bình Dương nói riêng và khu vực phía Nam nói chung đang “xôn xao” trước thông tin về dự án căn hộ thông minh Happy One - Central xuất hiện tại Thủ Dầu Một. Các chuyên gia dự báo giới đầu tư sẽ “hái ra tiền” với dự án này bởi căn hộ thông minh hứa hẹn sẽ “thống trị” thị trường bất động sản Bình Dương trong tương lai.

Sở hữu nhiều ưu thế, Happy One - Central thu hút đông đảo khách hàng trong bối cảnh thiếu hụt nguồn cung dòng căn hộ cao cấp dành cho giới chuyên gia.

Với mục tiêu đáp ứng các yêu cầu khắt khe của giới chuyên gia hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. HAPPY ONE - Central do Vạn Xuân Group triển khai đã hội tụ đầy đủ các yếu tố ngoại, xứng tầm với giới thượng lưu.

Happy One - Central do Vạn Xuân Group triển khai, hội tụ các yếu tố đáp ứng yêu cầu khắt khe của cư dân hiện đại đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương.