Tin Tức

Bất động sản Bình Dương đang dần “hửng nắng”

Bất động sản Bình Dương đang dần “hửng nắng” - 1

“Cú huých” từ hạ tầng sẽ là điều kiện thuận lợi để “kích cầu” bất động sản Bình Dương phát triển vượt trội.

Thực tế cho thấy, nhu cầu mua nhà để ở cũng như đầu tư sinh lời, khai thác cho thuê tại Bình Dương rất lớn xuất phát từ mặt bằng giá vẫn khá cạnh tranh dù vị trí tiệm cận với TP.HCM, di chuyển thuận tiện, thông thoáng.

Để tạo động lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Bình Dương đang tập trung đẩy mạnh giải ngân đầu tư công, trong đó ưu tiên các dự án hạ tầng giao thông kết nối, chỉnh trang đô thị.

Cụ thể, Bình Dương chủ trương đầu tư, nâng cấp các tuyến giao thông huyết mạch như đường ĐT747B với lộ giới quy hoạch 74 m, đường ĐT746 (Thủ Khoa Huân) với lộ giới từ 35,5-42 m cùng quy hoạch đồng bộ các trục đường xuyên tâm Mỹ Phước - Tân Vạn, đường ĐT743. Các tuyến giao thông nội đô quan trọng, kết nối với các trục đường chính đô thị và các khu phố như: đường Tân Phước Khánh 10, đường LKV13… cũng được quy hoạch mở rộng lộ giới lên tới 28m.

Chưa kể, dự án Vành đai 3 được kỳ vọng sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương có tuyến đường này đi qua. Trong đó, tại Bình Dương, Vành đai 3 đi qua hơn 26km, gồm dự án thành phần 5 (bao gồm nút giao Tân Vạn và cầu Bình Gởi) và dự án thành phần 6. Tỉnh cũng đã chủ động đầu tư và đưa vào sử dụng 15,3km (trùng một phần với đường Mỹ Phước - Tân Vạn).

Vành đai 3 là dự án trọng điểm của quốc gia, có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của cả nước nói chung và khu vực Đông Nam bộ nói riêng. Do đó, việc triển khai thi công dự án đang được các địa phương rốt ráo thực hiện nhằm đẩy nhanh tiến độ. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để “kích cầu” bất động sản địa phương.

Đón đầu tín hiệu tích cực từ thị trường và hạ tầng, các dự án bất động sản tại Bình Dương đến từ các chủ đầu tư lớn cũng đang triển khai hoạt động tham quan và tư vấn sản phẩm sôi nổi.

Thị trường dần phục hồi, người mua hưởng "cú đúp" lợi thế

Các chuyên gia nhận định, thời điểm quý II - khi thị trường vẫn đang trong quá trình tái cấu trúc - chính là lúc phù hợp để mua nhà. Chuyên gia cho rằng, vào quý III hay giai đoạn cuối năm, khi thị trường phục hồi, các kênh huy động vốn được khơi thông, những cơn sốt đất có thể quay trở lại. Bởi vậy, người mua nhà xuống tiền vào thời điểm hiện tại sẽ hưởng lợi với mức giá "dễ chịu" hơn.

Bên cạnh lợi thế về giá, đầu tư bất động sản thời điểm này, khách hàng còn được hưởng lợi lớn từ chính sách bán hàng cạnh tranh. Rất nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng được Chủ đầu tư áp dụng. Trong đó, chính sách hỗ trợ lãi suất 0% giúp khách mua nhẹ gánh tài chính hay chiết khấu hấp dẫn dành cho khách sẵn vốn, có nhu cầu thanh toán nhanh là những chương trình đang được quan tâm.

Bất động sản Bình Dương đang dần “hửng nắng” - 2

Trước "cú đúp" lợi thế về sản phẩm tốt, mức giá hợp lý, chính sách bán hàng hấp dẫn, nguồn cầu nhà ở thực trong quý II được dự đoán sẽ có sự tăng trưởng.

Song song đó, việc thanh lọc thị trường cũng cho thấy “sức khỏe” của nhiều Chủ đầu tư. Phạm vi lựa chọn có thể thu hẹp, tuy nhiên khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm giá trị thực được đầu tư bài bản, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín và tiến độ xây dựng duy trì ổn định.

Ông Nguyễn Thành Hiếu, Giám đốc kinh doanh Vạn Xuân Group chia sẻ, trong thời điểm này, doanh nghiệp có sức khỏe tài chính tốt, chiến lược phát triển an toàn, bền vững sẽ trụ lại sau quá trình thanh lọc của thị trường. “Riêng tại Happy One Central, chúng tôi không chỉ cam kết về tiến độ xây dựng, chất lượng sản phẩm mà còn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống tốt nhất”, ông Hiếu nhấn mạnh.

Với lượng khách quan tâm, tham gia sự kiện tham quan thực tế dự án hoặc căn hộ mẫu Happy One Central duy trì ổn định dịp cuối tuần thời gian qua càng minh chứng cho việc đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Đồng thời, cũng cho thấy thị trường, khách hàng lẫn nhà đầu tư đang “nhìn vào” tiến độ xây dựng và pháp lý của dự án để quyết định.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-ong-san-binh-duong-ang-dan-hung-nang-a603925.html