Tin Tức

Tổng thầu uy tín - bảo chứng "giá trị thực" cho bất động sản nhà ở

Tổng thầu uy tín - bảo chứng "giá trị thực" cho bất động sản nhà ở

Là một trong những tổng thầu xây dựng & MEP hàng đầu Việt Nam, Central là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư nhằm gia tăng giá trị bằng chất lượng công trình được bảo chứng.

Đối tác đáng tin cậy cho chất lượng công trình

Công ty Cổ phần Xây dựng Central được biết đến như một trong những đơn vị thi công xây dựng uy tín trên thị trường với mục tiêu và khát khao xây dựng những công trình chất lượng ưu việt cho cộng đồng và xã hội.

Với sự đa dạng về hoạt động và loại hình, Central đảm nhận toàn bộ công tác thi công từ kết cấu, hoàn thiện, cơ điện lạnh đến nội - ngoại thất của các tòa nhà cao tầng, thấp tầng, khu dân cư, khu nghỉ dưỡng, nhà xưởng công nghiệp và cơ sở hạ tầng.

Đến nay, Central đã thực hiện hơn 100 dự án trải dài khắp Việt Nam, khẳng định vị thế với nhiều công trình quy mô, chất lượng: thi công 12 tòa tháp tại Vinhomes Grand Park, Masteri Centre Point Quận 9 với 3000 căn hộ, The Metropole Thủ Thiêm với tổng diện tích 7,6 hecta, là tổng thầu The Global City với diện tích đất hơn 117 hecta, tổng thầu thiết kế và xây dựng dự án Sol Forest thuộc khu Đại đô thị Ecopark, Empire City của Keppel Land…

Tại Central, tất cả các giai đoạn của dự án luôn được đầu tư kỹ lưỡng bằng công nghệ, kỹ thuật hiện đại nhằm mang đến chất lượng cao nhất cho công trình bên cạnh các giải pháp thi công tiên tiến giúp tối ưu chi phí đầu tư và đạt tiến độ vượt bậc.

Không những thế, Central luôn tập trung nghiên cứu phát triển, tiên phong ứng dụng các công nghệ mới nhất, trang thiết bị hiện đại nhất. Chẳng hạn, áp dụng công nghệ BIM vào lĩnh vực xây dựng và cơ điện, mô hình hóa trước khi thực thi và đưa ra các giải pháp thi công tối ưu; tính toán được chính xác khối lượng công việc và đồng bộ hoá kỹ thuật 3 bộ môn "kết cấu hoàn thiện, cơ điện và nội thất"; hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất của tòa nhà trong thiết kế, xây dựng và vận hành.

Sự nỗ lực của Central đã được ghi nhận và vinh danh với giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA) hai năm liên tiếp 2021 và 2022. Đồng thời, đứng top 4 các công ty có môi trường làm việc tốt nhất ngành xây dựng/kiến trúc.

Góp phần đưa Happy One Central về đích đúng kỳ vọng

Với đội ngũ uy tín, dày dạn kinh nghiệm cùng cam kết mang đến chất lượng và giá trị bền vững cho mỗi công trình, Central được Vạn Xuân Group tin tưởng chọn đồng hành trong quá trình kiến tạo không gian sống Happy One Central ngay tại trung tâm Tp. Thủ Dầu Một.

Với 40 tầng cao bao gồm 1.304 sản phẩm và chuỗi 68 tiện ích cao cấp, Happy One Central sẽ tiếp tục là dự án thành công tiếp theo của Central trong hành trình phát triển không ngừng của mình. Đặc biệt, "biểu tượng" cầu kính trên không nổi bật tại Bình Dương ở độ cao 146m không chỉ tạo dấu ấn quan trọng cho dự án mà còn gắn liền với tên tuổi Tổng thầu.

Tổng thầu uy tín - bảo chứng giá trị thực cho bất động sản nhà ở - Ảnh 1.

Với sự giám sát chặt chẽ của đại diện chủ đầu tư, đơn vị tư vấn giám sát Artelia, dự án sẽ cán mốc tầng 31/40 trước lễ 30/04.

Song song với chất lượng, tiến độ vượt bậc cũng là điểm sáng của dự án Happy One Central. Đó là kết quả của sự hợp tác nhuần nhuyễn, tinh thần trách nhiệm, việc áp dụng công nghệ, kỹ thuật phù hợp của đội ngũ quản lý, nhân công Central. Với sự giám sát chặt chẽ của đại diện chủ đầu tư, đơn vị tư vấn giám sát Artelia, dự án sẽ cán mốc tầng 31/40 trước lễ 30/04. Đây là động lực rất quan trọng để chủ đầu tư Vạn Xuân Group tự tin giữ vững cam kết với khách hàng.

Bên cạnh Central và Artelia, sự tham gia của các đối tác tên tuổi khác như tư vấn thiết kế Ong&Ong Singapore, tư vấn cảnh quan LJ-Asia đến từ Brazil, sự tài trợ của ngân hàng Quân đội MB Bank, không chỉ chất lượng xây dựng, tiện ích mà thẩm mỹ của toàn dự án cũng sẽ được hoàn thiện tối đa, đảm bảo giá trị sản phẩm.

Tên dự án: Khu phức hợp Thương mại và Căn hộ cao cấp Vạn Xuân Bình Dương, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Tên thương mại: Happy One Central

Ánh Dương

Tổ Quốc

Nguồn: Tổng thầu uy tín - bảo chứng "giá trị thực" cho bất động sản nhà ở (cafef.vn)