Tin Tức

Dự án Happy One - Premier có nhiều tiềm năng sinh lợi nhờ vị trí đắc địa khu trung tâm Tân Sơn Nhất (TP HCM), hệ thống tiện ích hiện đại.

Với lợi thế nằm kề trung tâm lại giáp ranh với hầu hết các quận khác của thành phố, khu căn hộ Happy One - Premier chỉ cách khu trung tâm vài km, vị trí đủ để BĐS không ngừng gia tăng giá trị vì tính hữu hạn.

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier không chỉ phù hợp với phong cách sống đẳng cấp mà còn nâng cao giá trị thụ hưởng tối ưu cho mỗi cư dân.

Mật độ xây dựng 34,19% với đặc quyền trải nghiệm và tận hưởng 39 tiện ích nội khu tối ưu là những điểm cộng trong xu hướng lựa chọn nhà ở tại căn hộ thông minh HAPPY ONE – Premier.

Doanh nghiệp đang triển khai nhiều dự án ở TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai… bổ sung nguồn cung đang thiếu cho thị trường.

Dự án hoàn thành thi công phần thô, vượt tiến độ xây dựng hơn 3 tháng và chuẩn bị hoàn thiện để bàn giao vào quý I/2021.

Quận 12 xuất hiện nhiều dự án nhà ở chất lượng, đón đầu xu hướng dịch chuyển từ nội thành TP HCM ra vùng ven.

Quận 12, TP HCM là điểm đến mới của nhà đầu tư khi nhu cầu sở hữu nhà ở, nhất là phân khúc căn hộ trung cao cấp bắt đầu tăng mạnh gần đây.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, tầm nhìn riêng tư, thoáng đãng, dự án St.Moritz còn mang đến cho cư dân không gian thư giãn độc đáo với các tiện ích đẳng cấp và hưởng thụ vẻ đẹp toàn thành phố từ trên cao.